วิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำ Spider man: Reboot


     อีกหนึ่งหนัง Super Hero ที่กำลังเดินหน้าถ่ายทำกันอยู่ กับ Spider man: Reboot (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซึ่งก็ตามชื่อเลยครับ เป็นการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่เลย ทั้งทีมสร้าง ผู้กำกับ และนักแสดงนำ แถมแกนเรื่องก็เปลี่ยนใหม่หมดเช่นกัน (Marvel ทำอย่างนี้กับการ์ตูนตัวเองบ่อยๆนะ เหมือนกับสร้างจักรวาลคู่ขนานกับเรื่องเดิมเลย เพราะงั้นจะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับไตรภาคแรกของ Spider man ที่เคยดูกันเลยครับ) เวลาของเรื่องก็ย้อนไปสมัยไฮสคูลกันเลยทีเดียว

      วันนี้ไปเห็นวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำฉากไล่ล่ารถบรรทุกในหนังมา เลยเอามาแบ่งๆกันดู ไม่รู้จะรู้สึกเหมือนกันมั้ยนะว่า หนัง Action ของ Hollywood เนี่ย พอตัดต่อแล้ว มันตื่นเต้น เร้าใจดี ทุกอย่างทุกการเคลื่อนไหวมันเร็วมาก เหมือนเค้าเก่งโคตรๆ แต่พอดูเบื้องหลัง (อย่างฉากฟันดาบกันใน Pirates of Caribbean เนี่ย โห พี่เล่นอะไรกันฟระ ฟันกันช้ามาก ยิ่งกว่าตูเล่นฟันดาบกับเพื่อนตอนเด็กๆอีก - -')

      แต่กับเบื้องหลังตัวนี้ ช่วงท้ายๆที่มีการตีลังกาขึ้นรถเนี่ย โห แจ่มมาก (ไม่รู้ใช้สลิงรึเปล่าอ่ะนะ) เลยเอามาฝากกัน



 Spider man: Reboot จะเข้าฉายวันที่ 3 กรกฏาคม 2012 (ต้อนรับวันชาติอเมริกา เหมือนภาค 2 ในขณะที่ภาค 1 กับภาค 3 เลือกฉายช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ต้อนรับเทศกาลหนัง summer) ก็ต้องดูกันต่อไปว่า Spider man: Reboot ที่ไม่มี Sam Raimi ผู้กำกับ 3 ภาคแรกแล้ว หนังจะเดินไปในทิศทางไหน และจะมีความเข้มข้นขึ้นเหมือนกระแสหนัง Super Heroes ยุคนี้อย่าง The Dark Knight หรือจะไปในแนวบันเทิงเต็มขั้นอย่าง Iron man (หรือจะไปแบบหนังแนวเด็กๆอย่าง Fantastic 4 !!!ไม่นะ ขอร้อง)


       ส่วนตัวผมว่า น่าจะออกมา Dark หน่อยๆ อารมณ์หม่นๆปนดราม่านะ เพราะจากภาพแรกที่เค้าเลือกมาโปรโมตเนี่ย ก็น่าจะหม่นพอดู (ชอบๆ) ต้องรอดูกันต่อไปคร้าบ

ตอนแรกมีข่าวเรื่องคนที่จะเป็น Spider man คนใหม่ มีชื่อ 2 คนนี้ด้วยนะเออ

แต่สุดท้าย หวยมาออกที่คนนี้แทน Andrew Garfield

หม่นๆ เดินคอตก สภาพเหมือนเพิ่งสู้มา แต่สะพายกระเป๋านักเรียน!!! ว่าแต่ชุดมันรัดเนอะ ตุงมาเลยพี่
นางเอกของเรื่อง ไม่ใช่ Mary Jane Watson แล้วนะ แต่เป็นนางเอกคนแรกตามฉบับการ์ตูน Gwen Stacy
(โผล่มาเป้นศัตรูหัวใจของ Mary Jane ในภาค 3 ทีนึง) รับบทโดยสาว Emma Stones ครับ ผมชอบเธอจากหนังเรื่อง Zombie Land มากเหมือนกันนะ เรื่องนั้นเจ๊แกเล่นมันส์ดี หลายๆคนอาจเห็นเธอจากเรื่อง Easy A หรือชื่อไทย "ยัยนี่ แร๊งส์"
(ตูว่า คนตั้งชื่อหนังนั่นแหละ แรีงส์)

Credit Video: http://www.movieweb.com/ 
Credir Info: http://www.imdb.com 


Comments

Popular posts from this blog

จุดเด่น จุดแข็ง ของ Windows Phone ที่หลายๆคนมองข้าม People Hub มีอะไรมากกว่าที่คุณคิด ตอนที่ 1: Link contact

รายละเอียดคุณสมบัติใหม่ใน Windows 10 สำหรับมือถือ Build ล่าสุด 10551 และข้อควรระวังก่อนอัพ

มาชมการถ่ายภาพระดับสตูดิโอด้วยกล้องมือถือระดับเทพอย่าง Nokia Lumia 1020 กัน... แล้วคุณจะทึ่ง