Pebble เปิดตัว Pebble Steel นาฟิกาอัจฉริยะที่มาพร้อมกับความหรูหรา


Pebble ผู้ผลิตนาฬิกาอัจฉิยะ (Smart Watch) ที่เริ่มจากการระดมทุนในโครงการ Kick starter ได้ถึง 10 ล้านเหรียญและได้เปิดตัวนาฬิการุ่นแรก Pebble เมื่อต้นปีที่แล้ว และวันนี้ 1 ปีให้หลัง Pebble ก็ได้ประกาศก้าวต่อไปของนาฬิกาอัจฉริยะของตัวเองด้วยการเปิดตัว Pebble Steel นาฬิกาอัจฉริยะที่มาพร้อมกับสายและตัวเรือนที่ทำจากสแตนเลสสตีล และปุ่มที่ทำจากโลหะ
Pebble_Steel_3

Pebble Steel ยังคงคุณสมบัติที่มีมาในรุ่นก่อนหน้า ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอร์รี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน 5-6 วันต่อการชาร์ต 1 ครั้ง หน้าจอแบบ e-Ink หรือการกันน้ำที่ระดับ 5ATM หรือ 50 เมตร และคุณสมบัติที่เพิ่มเข้ามาของเจ้า Pebble Steel คือตัวเรือนที่ทำจากสแตนเลสสตีล, ปุ่มที่ทำจากโลหะ และหน้าจอที่เปลี่ยนไปใช้กระจก Gorilla glass ที่เคลือบสารกันรอยนิ้วมือด้วย พร้อมไฟ LED เพื่อบอกสถานะการชาร์ตไฟ
Pebble_Steel_4

Pebble Steel จะวางจำหน่าย 2 รุ่นคือรุ่นที่วัสดุทำจากสแตนเลสขัด (Brushed Stainless) และวัสดุสีดำด้าน (Black Matt) ซึ่งผู้สนใจสามารถสั่งจองได้ที่หน้าเว็บไซต์ getpebble.com ในราคา 249 เหรียญสหรัฐ (ราว 7,500 บาท) โดยผู้สั่งจองในช่วงนี้จะฟรีค่าขนส่งอีกด้วย และนาฬิกาล็อตแรกจะเริ่มจัดส่งปลายเดือนมกราคมนี้ โดยในกล่องจะแถมสาย 2 แบบคือสายที่ทำจากสแตนเลสสตีลและสายหนังที่เราสามารถเลือกเปลี่ยนได้ตามต้องการ
Pebble_Steel_2

และสำหรับผู้ที่ไม่อยากซื้อ Smart Watch ราคาสูงนัก ข่าวดีคือ Pebble รุ่นแรกเองก็จะยังคงวางจำหน่ายต่อไปในราคาคือ 149 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 4,500 บาท) ซึ่งในแง่การใช้งานเองก็ถือว่าเป็น Smart Watch ที่ดีมากๆอีกรุ่นหนึ่งเช่นกัน
Pebble_Steel_1



นอกจาก Pebble Steel แล้ว Pebble ยังได้ประกาศเปิด App Store ของตัวเองอย่างเป็นทางการ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาแอพต่างๆได้สะดวกขึ้น รวมถึงมีระบบการแจ้งเตือนเมื่อแอพมีการอัพเดท หรือการแจ้งเตือนเมื่อมีการอัพเดทเฟิร์มแวร์

Pebble App Store 3

โดย Pebble Store จะรันอยู่ภายในแอพ Pebble บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ส่วนคุณสมบัติที่มีใน Pebble AppStore แสดงอยู่ด้านล่างนี้ครับ

Pebble App Store


นับว่า Pebble ก้าวรุกคืบตลาด Smart Watch อย่างน่ากลัวจริงๆ และแอดมิน Alex ของเราเองก็เป็นสาวก Pebble อยู่เช่นกัน เราน่าจะได้อ่านรีวิวเจ้า Pebble Steel กันไม่นานเกินรอครับ



ที่มา: Unleashthephone.com, Pebble

Comments

Popular posts from this blog

จุดเด่น จุดแข็ง ของ Windows Phone ที่หลายๆคนมองข้าม People Hub มีอะไรมากกว่าที่คุณคิด ตอนที่ 1: Link contact

รายละเอียดคุณสมบัติใหม่ใน Windows 10 สำหรับมือถือ Build ล่าสุด 10551 และข้อควรระวังก่อนอัพ

มาชมการถ่ายภาพระดับสตูดิโอด้วยกล้องมือถือระดับเทพอย่าง Nokia Lumia 1020 กัน... แล้วคุณจะทึ่ง