[ข่าวประชาสัมพันธ์] โนเกียให้ฟังเพลงออนไลน์ฟรีไม่อั้นกับ Nokia MixRadio บน Nokia Lumia ฟินเต็มอิ่มกับ 18 ล้านเพลงจากทั่วโลก พร้อมดึงโค้ชแสตมป์เป็นพรีเซ็นเตอร์


กรุงเทพฯ 22 พฤศจิกายน 2556

โนเกียเปิดขุมทรัพย์ทางดนตรีให้ฟังเพลงออนไลน์ฟรีแบบไม่มีโฆษณาผ่านบริการ โนเกีย มิกซ์ เรดิโอ (Nokia MixRadio) บน Nokia Lumia ฟินเต็มอิ่มกับ 18 ล้านเพลงจากทั่วโลก และเพลงไทยจากค่าย บีอีซีและจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ พร้อมเปิดตัวแสตมป์ อภิวัชร์ พรีเซ็นเตอร์ตัวจริงเสียงจริงของ Nokia MixRadio



Nokia MixRadio ให้คุณสร้างสถานีวิทยุส่วนตัวได้ง่ายๆ แค่กดปุ่มระบุเพลงโปรด หรือเพลงที่ไม่ชอบ และเลือก “ศิลปินโปรด” หรือจะฟังเพลงจากสถานีของเซเลบชื่อดังระดับโลก ฟังเพลินโดยไม่มีโฆษณา หรือลงทะเบียนให้ยุ่งยาก พร้อมให้บันทึกเพลงเพื่อฟังในโหมดออฟไลน์ได้อีกด้วย

แถมได้ แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข มาเป็นพรีเซนเตอร์ ในภาพยนตร์โฆษณา Nokia MixRadio ซึ่งแสตมป์กล่าวว่า “แรงบันดาลใจของผมมาจากสิ่งรอบๆ ตัว ก็เหมือนกับ Nokia MixRadio ที่เป็นเหมือนขุมทรัพย์ทางดนตรีให้ผมตักตวงความคิดใหม่ๆ จากเพลงดีๆกว่า 18 ล้านเพลงทั่วโลก ไม่ว่าที่ไหน เมื่อไหร่”


ผู้ใช้สมาร์ทโฟน Nokia Lumia ดาวน์โหลด Nokia MixRadio ฟรีได้แล้วที่ http://www.windowsphone.com/th-th/store

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nokia.co.th/mixradio


เกี่ยวกับโนเกีย

โนเกียเป็นผู้นำระดับโลกด้านการสื่อสารเคลื่อนที่ ผลิตภัณฑ์ของเราได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตของผู้คนทั่วโลก
ในทุกวันผู้คนมากกว่า 1.3 พันล้านคนใช้ผลิตภัณฑ์โนเกียเพื่อเก็บเกี่ยวและแบ่งปันประสบการณ์ เข้าถึงข้อมูลข่าวสาร ค้นหาเส้นทาง หรือแม้กระทั่งเพียงแค่พูดคุยกัน นวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีของโนเกียได้ทำให้เรากลายเป็น หนึ่งในแบรนด์ที่มีผู้จดจำได้มากที่สุดในโลก ข้อมูลเกี่ยวกับโนเกีย สามารถดูได้ที่ http://www.nokia.com/about-nokia


Comments

Popular posts from this blog

จุดเด่น จุดแข็ง ของ Windows Phone ที่หลายๆคนมองข้าม People Hub มีอะไรมากกว่าที่คุณคิด ตอนที่ 1: Link contact

รายละเอียดคุณสมบัติใหม่ใน Windows 10 สำหรับมือถือ Build ล่าสุด 10551 และข้อควรระวังก่อนอัพ

มาชมการถ่ายภาพระดับสตูดิโอด้วยกล้องมือถือระดับเทพอย่าง Nokia Lumia 1020 กัน... แล้วคุณจะทึ่ง