หลุดภาพเรนเดอร์มือถือจาก Microsoft รหัส Honjo หรือ Lumia 850 อาจมีระบบแสกนม่านตา


สำหรับข่าวนี้มีแค่ทวีตสั้นๆจากเจ้าพ่อข่าวลืออย่าง @evleaks หรือคุณ Evan Blass ออกมาอีกแล้วครับ ซึ่งเป็นทวีตที่ไม่มีข้อมูลอื่นใดเพิ่มเติมเลย นอกจากภาพเรนเดอร์และข้อความสั้นๆว่า Honjo ที่คาดว่าเป็นรหัสเรียกในการพัฒนาของมือถือรุ่นนี้เท่านั้น

สิ่งที่เราเห็นจากภาพแบบชัดๆภาพนี้คือ ที่ด้านหน้าของตัวเครื่องมีสิ่งที่ดูคล้ายจะเป็นเซ็นเซอร์แสกนม่านตา มากกว่าจะเป็นไฟแฟลชแบบที่เคยเข้าใจกันก่อนหน้า (หรือสุดท้ายมันอาจจะเป็นโมดูลแฟลชก็เป็นได้)




โดยภาพเรนเดอร์นี้ ตรงกับภาพที่หลุดออกมาก่อนหน้าโดย OnLeaks และภาพตัวเครื่องจริงที่หลุดออกมาไม่นานนี้ด้วย ซึ่งทาง OnLeaks เองอ้างว่าเจ้ามือถือรุ่นนี้คือ Microsoft Lumia 850




ทั้งนี้ ยังมีกระแสข่าวลือออกมาในอีกมุมหนึ่งว่า มือถือที่เราเห็นภาพหลุดกันในช่วงนี้ เป็นมือถือที่ทาง Microsoft ยกเลิกการพัฒนาไปแล้ว

ข้อมูลอื่นๆของมือถือรุ่นนี้เท่าที่มีออกมาจนถึงตอนนี้ได้แก่
  • หน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full-HD
  • ชิปเซ็ทจะมาพร้อมกับ Qualcomm Snapdragon 617
ซึ่งสุดท้ายแล้ว เจ้ามือถือที่เราเห็นอยู่นี้ จะได้ออกมาสู่ตลาดหรือไม่ และจะเป็น Lumia 850 จริงแบบที่อ้างกันไว้หรือไม่ ก็ต้องรอดูกันต่อไปครับ

อัพเดทเพิ่มภาพ
จากภาพนี้จะเห็นว่าเวลาบนหน้าจอจะเป็น 850 ชัดเจน เพราะฉะนั้นเจ้านี่ก็น่าจะเป็น Lumia 850 ตามข่าวลือครับ แต่สิ่งที่ยังไม่ชัดเจนคือสรุปแล้วเจ้า Lumia 850 นั้น ถูกยกเลิกไปแล้วจริงหรือไม่

แอบมีสี Rose Gold ด้วย....



Comments

Popular posts from this blog

จุดเด่น จุดแข็ง ของ Windows Phone ที่หลายๆคนมองข้าม People Hub มีอะไรมากกว่าที่คุณคิด ตอนที่ 1: Link contact

ทำอย่างไร เมื่อเครื่อง Nokia Lumia ของเราเปิดไม่ติด?

รายละเอียดคุณสมบัติใหม่ใน Windows 10 สำหรับมือถือ Build ล่าสุด 10551 และข้อควรระวังก่อนอัพ